ข่าวรถใหม่ » ภาพจริง Toyota Tacoma 2024 กระบะตัวหนาของ Toyota ราคาหนัก

ภาพจริง Toyota Tacoma 2024 กระบะตัวหนาของ Toyota ราคาหนัก

10 พฤษภาคม 2023
435   0

หากใครได้ติดตามข่าวของ Toyota Tacoma เมื่อราวๆ เดือนเมษายนที่ผ่านมาจะเห็นว่ามีการนำรถ Spy Short ที่หลายๆสำนักข่าวแอบส่องให้เห็นถึงขนาด ภายใต้สติกเกอร์พราง แต่มาคราวนี้ทางสำนักสื่อต่างประเทศแอปปล่อยภาพหน้าตาชัดๆให้แฟนๆชาวไทยได้น้ำลายไหลเล่นๆ

สำหรับภาพที่รั่วไหล แอบส่องนี้เป็นภาพที่ถูกโพสบน Instragram จากผู้ใช้รายหนึ่ง ซึ่งมีนามว่า my_yota_obsession จากภาพดังกล่าวจะเห็นว่าเป็นการยืนยันแล้วว่าลักษณะไม่ได้แตกต่างจากทีเซอร์เลย และตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการของ Toyota Tacoma ก็มีบังโคลนที่มีขนาดใหญ่ การถูกปล่อยภาพหลุดครั้งนี้นั้นแสดงให้เห็นว่าจากมีรุ่นย่อยอย่าง TRD Pro หรือการตกแต่งของ Trailhunter ขัดเจนมากยิ่งงขึ้น

สำหรับคนที่ชอบติดตามข่าวรถต่างประเทศคงจะถูกใจไม่ใช่น้อย เพราะ Toyota Tacoma คือกระบะ Mid Size ที่ตลาดทางฝั่งยุโรปค่อนข้างนิยม ซึ่งไม่ต่างจาก Ford Maverick หรือ Ram Dakota นอกจากจะเป็นกระบะที่นิยมใช้ในงานเคลื่อนย้ายแล้ว ก็ยังเป็นรถลากอเนคประสงค์ตามแบบฉบับของชาวอเมริกันได้ดีเยี่ยม จึงเป็นที่นิยมนั่นเอง

กระบะ Mid Size ในต่างประเทศถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเพราะการเดินทางในแต่ละครั้ง จะต้องสามารถขนย้ายได้เป็นจำนวนมากเพราะเส้นทางไกลกว่าบ้านเรามากจึงจำเป็นต้องขนได้หมดภายในครั้งเดียว

อ่านข่าวรถยนต์เพิ่มเติม