ข่าวรถใหม่ » Chevrolet Silverado HD 2024 เผยโฉมภายใน ใส่ระบบดิจิทัลเต็ม

Chevrolet Silverado HD 2024 เผยโฉมภายใน ใส่ระบบดิจิทัลเต็ม

27 กันยายน 2022
633   0

เผยโฉมแล้วกับ Chevrolet Silverado HD ที่เผยให้เห็นภายในอันน่าสนใจ เพื่อที่จะมาเป็นส่วนแบ่งของตลาดรถกระบะในอนาคต (ซึ่งไม่ใช่ประเทศไทย) มาคราวนี้ดูแข็งแกร่งทนทาน ตามสไลต์ของรถอเมริกัน ซึ่งภายในได้มีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด กระจังหน้าใหญ่เพิ่มความดุดัน เปลี่ยนแปลงจากเดิมมากพอสมควรไฟหน้ารูปทรงตัว C ถ้าหากเทียบกับ Ford Ranger ตัวปัจจุบัน ก็เหมือน ไฟหน้า Ranger สลับด้านนั่นเอง

เจนเนเรชั่นนี้ ได้เพิ่มเอาความพรีเมี่ยมดด้วยการนำเอา ตรายี่ห้อปั้มลงบนฝากระโปรง ให้มีมิติ และในรุ่นนี้ จีมีสีหลักทั้งหมด 6 สี Sterling Grey, Dark Ash, Radiant Red, Auburn Metallic, Lakeshoe Blue Metallic และ Meteorite Metallic Multi-Flex tailgate แบบ 6 ตำแหน่ง มีให้เป็นตัวเลือกอย่างจุใจ ดุดันภายใต้รหัส ZR2

กังที่กล่าวไว้ข้างต้น โฉมปี 2024 Silverrado HD ภายในสิ่งที่โดดเด่น ภายในคือ จอมอนิเตอร์แบบสัมผัส ขนาด 13.4 นิ้ว และ DashBoard ขนาด 12.3 นิ้ว ที่กำหนดค่าได้และสามารถปรับเพื่อแสดงผลได้เสริมความหรูหราอดอุ่นด้วย คอนโซลหน้าลายไม้ และแอร์ดิจิทัล แบบมือหมุน ซึ่งถ้าหากมองย้อนกลับไป เป็นเหมือนการยืมเอา Threme รถคลาสสิก และได้กลิ่นอายความเป็น Chevrolet 1970 และ 1980 เบาๆ

ถ้าหากกลับมาพูดถึงจุดเปลี่ยนของ Chevrolet Silverado HD ที่เริ่มนำเอา ขอ Dash Board แบบ LCD มาใช้ ซึ่งนอกจจากจะใช้บอกถึงความเร็วและมาตราวัดเครื่องยนต์ต่างๆแล้ว ยังสามารถแสดงผล GPS Nevigator และ เล่น Multimedia อีกด้วย

เครื่องยนต์ขนาด 6.6 ลิตร V8 หรือดีเซล Duramax 6.6 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ Allison 10 สปีดเป็นเกียร์มาตราฐาน สามารถลากเพิ่มได้อีก 26,000 ปอนด์ โดยเชฟโรเลตได้อ้างว่า เครื่อง Duramax ให้กำลังมากถึง 470 แรงม้า หรือราวๆ 346 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงถึง 675 ปอนด์-ฟุต (1,322 นิวตัน-เมตร)

เรียกว่ากลับมาคราวนี้ ทาง Chevrolet ได้เตรียมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของของตลาดได้อย่างชัดเจน ซึ่ง รุ่นนี้ คาดว่าจะมาเป็นรุ่น Top Hight Country Midnight Edtion ใหม่ทั้งหมด และมีการตกแต่งลวดลายภายนอกด้วยสีโครมเมี่ยมสีดำ ตราสัญลักษณ์สีดำและ ล้อแม๊กซ์โครเมี่ยมดำเข้มดุดันขนาด 20 นิ้ว และเตรียมเปิดตัวสู่สายตาของสาธรณะชน ภายในงาน Stage Fair of Texas

อ่านข่าวสารรถใหม่เพิ่มเติม หรือหากต้องการดูรถมือสองสามารถดูได้ที่ Kitsadagoodcar