ข่าวรถใหม่ » Suzuki Vision Gran Turismo Concept เครื่อง Hayabusa บวกมอเตอร์ไฟฟ้า

Suzuki Vision Gran Turismo Concept เครื่อง Hayabusa บวกมอเตอร์ไฟฟ้า

30 พฤษภาคม 2022
539   0

คอเกมส์ Gran Turismo ต้องร้องว้าว…อีกครั้ง เมื่อ เกมส์ คอนโซลชื่อดังอย่าง Gran Turismo ได้นำรถต้นแบบอย่าง Suzuki Vision Gran Turismo Conncept บรรจุลงในเกมส์นี้อีกด้วย

Suzuki Vision Gran Turismo Conncept ดไ้เริ่มเปิดตัวในเกมส์พร้อมแนวคิดรถโรดเสตอร์แบบเปิดหลังคาพร้อมด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อน้ำหนักเบาที่ใช้เครื่องยนต์ Hayabisa พ่วงกับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว

ความพิเศษสำหรับรถรุ่นพิเศษนี้อยู่ที่เครื่องยนต์ที่เลือกใช้ คืหัวใจหลักของ Hayabusa ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 4 สูบ ขนาด 1.3 ลิตรพร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยขับเคลื่อนที่ล้อหน้า 2 ตัว และติดตั้งที่ด้านหลังอีก 1 ตัว กลายเป็น Suzuki Vision Gran Turismo คันนี้กลายเป็นรถยนต์ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อไปเลย ให้กำลังสูงสุดกว่า 432 แรงม้า (PS) ทที่ 9,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 610 ยิงตัน/เมตร

รูปลักษณ์ภายนอกมีการออกแบบให้ดูสปอร์ต โดยเส้นสายบางส่วนที่ถอดมาจาก Suzuki Swift Sport รุ่นปัจจุบัน และสัดส่วนขอบตัวรถนั้นได้แรงบันดาลใจจาก Cappuchino Roadster ขนาด 2 ประตูขับเคลื่อนล้อหลังในตำนวน ที่เคยสร้างชื่อเสียงทั้งความเล็กและความเบาเพียง 970 กิโลกรัม มาแล้ว

หาซื้อ รถมือสอง Suzuki ทุกรุ่น การันตีสภาพ ได้ที่ Kitsadagoodcar.com