ข่าวรถใหม่ » All New Honda Civic 2021 ก่อนเผยตัวจริงอย่างเป็นทางการ

All New Honda Civic 2021 ก่อนเผยตัวจริงอย่างเป็นทางการ

18 เมษายน 2021
962   0

ภาพตัวอย่าง Honda Civic 2021 Generation ที่ 11 เคยเปิดตัวให้เห็นกันแล้วในรูปแบบ เผยโฉมรถต้นแบบ All NEW Honda Civic ตัวถังรถแบบ Sedan 4 ประตู เรียกว่าดีไซน์ทั้งหมดถูกเปลี่ยนแปลงทั้งภายนอกและภายในโดยสิ้นเชิง ล่าสุดได้เผย ภาพแบบ Official All NEW Honda Civic ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ครั้งแรกในโลก ที่ อเมริกา ส่วนในไทยอาจจมาในช่วงหลายปี

New Honda Civic 2021 มาคราวนี้หน้าตาเปลี่ยนให้ดูขุมมากยิ่งขึ้นคล้ายๆกับรุ่นพี่อย่าง Honda Accord ที่มีไฟหน้าแบบ Bi-LED และยังได้เพิ่มมิติให้ดูเปลี่ยมเป็นสันมากยิ่งขึ้น กระจังหน้าใหญ่ช่องระบายอากาศเพิ่มมากยิ่งขึ้นคิ้วไฟตัดหมอกสีดำรับกับกระจกข้างที่เป็นสีดำและล้ออัลลอยด์ก็เป็นสีดำสนิทเพิ่มความดุดันอีกด้วย

ภายในห้องโดยสารเปลี่ยนใหม่ยกยวง ได้มีการออกแบบใหม่ทั้งหมด Civic 2021 ได้มีการออกแบบให้มีวัสดุ Piano Black มากยิ่งขึ้น และมีหน้าปัด Full Digital แผงหน้าปัดที่ดูสะอาดมากยิ่งขึ้นเน้นความเรียบหรู ทำให้ใช้งานง่ายและหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ที่ยังไม่ระบุขนาดที่แน่ชัด พวงมาลัยแบบ 3 ก้านก็ได้ปรับเปลี่ยนออกแบบใหม่ให้ดูหรูนิดๆ ตำแหน่งเกียร์ที่ชิดกับคนขับมากยิ่งขึ้นเรียกว่าโดยรวมนั้นถูกปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด และรายละเอียดอื่นๆ อาจจะต้องคอยติดตามในวันเปิดตัวปีหน้า

เรียกว่า แฟนๆ Honda ไม่ควรพลาดการเปลี่ยนแปลงรถรุ่นที่มียอดขายถล่มทลายของ Honda ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใดถ้าหากมีการอัพเดทเพิ่มเติม ทางทีมงาน Kitsadagoodcar จะอัพเดทเพิ่มเติมให้ได้ทราบกันต่อไปครับ

ติดตามข่าวรถใหม่ได้ที่ ข่าวรถใหม่

ติดตามสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์ได้ที่ สาระน่ารู้

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวสารและการอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่