ข่าวรถใหม่ » Alfa Romeo Giulia เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สนาม GTAm ในสัปดาห์นี้

Alfa Romeo Giulia เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สนาม GTAm ในสัปดาห์นี้

17 เมษายน 2021
948   0

Alpha Romeo เป็นรถแบรนด์นอกกระแสของบ้านเรา แต่ไม่ใช่แบรนด์ท้ายตลาดของนานาชาติ ซึ่งกำลังจะเปิดตัว Alfa Romeo Giulia อย่างใหญ่โตในรอบที่ 2 ระหว่างการแข่งขัน F1 World Championship 2021 ที่วันที่ 18 เมษายน 2021 นี้

การเปิดตัวครั้งนี้ Alpha Romeo Giulia ที่สนาม GTAm มาในร่างสีแดงสดคลาสสิคสีต้นแบบ แดงตั้งแต่กำเนิดตามสไตล์ของ Alapha Romeo ขับทดสอบโดย Kimi Räikkönen และ Antonio Giovinazzi

ผู้ทดสอบทั้ง 2 ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา Giulia GTAm ซึ่งช่วยให้ Alpha Romeo เป็นรถที่ทรงพลังและดุดันสุดๆในรอบหลายทศวรรษ และรถยนต์สัญชาติอิตาลียังได้ร่วมพัฒนากับทีมวิศวกรรมขั้นเทพอย่าง Sauber Engineering ซึ่งได้ใส่เคล็ดลับบางอย่างเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้ดีขึ้น และล้ออัลลอยด์ขนาด 20 ริ้วที่ใช้วัสดุเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบอีกด้วย

Alfa Romeo Giulia GTAm ดีไซน์ให้มีความดุดันโฉบเฉี่ยว เพิ่มชุดอากาศพลศาสตร์ มีกระจังหน้าระบายความร้อนที่ใหญ่ขึ้น และปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่ โรลบาร์ด้านหลังเพิ่มความแข็งแรง

เครื่องยนต์ขนาด V6 2.9 ลิตรเทอร์โบคู่ ได้รับการอัพเกรดให้มีแรงม้าถึง 532 hp (540 ps) เรียกว่าแรงม้ามาแทนที่รุ่น Quadrifoglio เป็นที่เรียบร้อย เสริมเติมแต่งความก้าวร้าวด้วยใส่ระบบท่อไอเสีย Akrapovic สำหรับตัวเลขเพิ่มเติมอาจจะต้องติดตามหลังจากการเปิดตัวอีกทีว่า อัตราการเร่ง 0-100 กิโลเมตร และอัตราสิ้นเปลือง รวมไปถึงความเร็วสูงสุดสามารถทำได้ที่เท่าไหร่ครับ

Alfa Romeo Giulia เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่สนาม GTAm ในสัปดาห์นี้

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวสารและการอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่