ข่าวรถใหม่ » Porsche จับมือ Pixar จ่อผลิต “Sally Carrera” จากการตูนเรื่อง Cars

Porsche จับมือ Pixar จ่อผลิต “Sally Carrera” จากการตูนเรื่อง Cars

15 มีนาคม 2022
663   0

ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงจากอนิเมชั่นดังของค่าย Pixar Studio อย่าง Cars 4 ล้อซิ่ง..ซ่าท้าโลก ที่เคยฉายในจอเงิน เมื่อปี 2006 เรื่องราวการผจญภัยของเหล่ารถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีชีวิตจิตใจเต็มไปด้วยการแข่งขันความเร็ว และในอีกไม่ช้าทาง Porsche ก็ถือวาระ 20 ปีเต็ม ก็ได้ผุดไอเดียเจ๋งๆ สร้างโปรเจกต์พิเศษ ร่วมกับบริษัทหนังยักษ์ใหญ่

ตามรายงาน ได้ระบุไว้ว่า Porsche และ Pixer Studios จะร่วมมือกันทำโปรเจกต์ใหม่ที่เป็นสิ่งสร้างความน่าสนใจให้กับวงการณ์ยานยนต์และน่าจับตามองเพราะเขากำลังจะสรรค์สร้างที่จะให้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริง และสามารถขับขี่ยลโฉมไปไหนมาไหนได้ด้วย

ในภาพยนต์เรื่อง Cars นั้น Sally Carrera เป็นตัวละคร รถยนต์ Porche รุ่น 2002 996-Generation 911 Carrera ที่เปรียบเสมือนนางเอกของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ โดยนางจะเป็นคันสีฟ้าเมทัลลิก และมีเอกลักษณ์ที่สปอยเลอร์ ด้านท้าย รวมทั้งมีล้อลายเทอร์โบสุดเทห์ เรียกว่าเป็นตัวละครรถยนต์ที่ออกแบบรถที่นำมาใช้ในภาพยนต์สวยไม่ใช่เล่น

ในข้อมูลเบื้องต้น Porche คาดว่าการผลิต Sally Carrera จะถูกเร่งผลิตอย่างรวดเร็วที่สุด ก็น่าจำเป็นช่วงสิ้นปีนี้ แต่ขณะนี้การผลิตยังถูกชะงักอยู่ เพราะผลกระทบทางด้านสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่สาวน้อย Sally Carrera ถูกสร้างขึ้นมาจนสมบูรณ์ ก็จะถูกนำไปประมูลขายโดนที่ยังไม่ได้ตั้งราคาเปิดประมูล เพื่อนำรายได้เข้าองค์กรการกุศลเพื่อสตรี อย่าง Girls Inc. ตามลำดับ



อ่านข่าวสารยานยนต์เพิ่ม