ข่าวรถใหม่ » Rolls-Royce Ghost 2021 อัพเกรดชุดแต่ง หล่อสุด หยุดหายใจ

Rolls-Royce Ghost 2021 อัพเกรดชุดแต่ง หล่อสุด หยุดหายใจ

21 กุมภาพันธ์ 2022
474   0

Mansory สำนักแต่งจากเยอรมนี ได้เปิดตัว ชุดแต่งพิเศษ Rolls-Royce Ghost 2021 ล่าสุด เสริมทั้งความโดดเด่นและ สวยงามหรูหราทั้งภายนอกและภายในหล่อสุดๆ ดูสะอาดตา

เริ่มต้นจากภายนอกที่ โดดเด่นด้วยชุดแต่ง Rolls-Royce Ghost โดดเด่นด้วยชุดแต่งทีเป็นเอกลักษณ์ซึ่งฝากระโปรงด้านหน้าสเกริ์ตข้างและดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง เป็นคาร์บอนไฟเบอร์เสริมความซิ่งได้อย่างลงตัว และสปอยเลอร์หลังที่ยื่นออกไปทางด้านหลังเล็กน้อย เพิ่มมิติให้กับช่วงด้านท้าย รับกับสปอยเลอร์ที่อยู่เหนือกระจกด้านหลัง และ Rolls-Royce Ghost ชุดแต่งพิเศษ นี้ได้ติดตั้ง ล้อแมกซ์อัลลอย์ดสีดำวาว และชุดท่อไอเสียที่เป็นเอกลักษณ์ ในกรณีนี้ Mansory ได้แอบซ่อนเอาไฟเรืองแสงไว้ภายในหน้ากระจังอีกด้วย

ส่วนภายในห้องโดยสารก็โดดเด่น ไม่แพ้กันโดดเด่นด้วยวัสดุหนังสีส้มแมนดารินตัดด้วยหนังสีขาว ครอบคลุมส่วนต่างๆ เช่นเบาะนั่ง คอนโซลกลาง อุโมงค์เกียร์ แผฝแดชบอร์ด และแผงประตู และ Mansory ได้ตกแต่งปรับเปลี่ยนพวงมาลัยเป็นแบบใหม่

และนอกจากนี้ มีการอัพเกรดเครื่องยนต์ ซึ่งได้ติดตั้งระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ เพื่อเพิ่มแรงม้าในเครื่องยนต์ แบบ V12 ขนาด 6.75 ลิตร และอัพเกรดระบบสมองกล ECU ให้ทำงานร่วมกับไอเสียแบบ สปอร์ตและระบบฟอกไอเสียประสิทธิภาพสูง

ได้พละกำลังสูงถึง 720 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 752 ปอนด์-ฟุต หรือราวๆ 1,020 นิวตันเมตร และสามารถทำความเร็ว 0-100 ภายในเวลาแค่ 404 วินาทีเท่านั้น

ติดตามข่าวรถใหม่ได้ที่นี่