ข่าวรถใหม่ » BMW M4 Campetition Convertible 2021 ใหม่ตัวแรงหลังคาผ้าพร้อมขุมพลัง 510 แรงม้า

BMW M4 Campetition Convertible 2021 ใหม่ตัวแรงหลังคาผ้าพร้อมขุมพลัง 510 แรงม้า

28 พฤษภาคม 2021
586   0

BMW M4 Campetition Convertible 2021 ใหม่ตัวนี้เป็นรถแบบเปิดประทุนพร้อมขุมพลัง M TwinPower Turbo เครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.0 ลิง ให้กำลังสูงสุด 510 แรงม้า และรถบบขับเคลื่อน 4 ล้อ M xDrive เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

BMW M4 Campetition Convertible 2021 เป็นเครื่องยนต์ 6สูบแถวเรียงบ M TwinPower Turbo ความจุ 3.0 ลิตรให้กำลัง 510 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด M Steptronic พร้อมเทคโนโลยี Drivelogic และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ M xDrive ที่เน้นการส่งกำลังไปยังล้อคู่หลังให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียงแค่ 3.7 วินาที

และนอกจากนี้ ระดับขับเครื่องสี่ล้อ M xDrive ยังมีโหมดให้เลือกถึง 3 โหมด ได้แก่ 4WD, 4WD Sport แลพ 2WD ที่สามารถส่งกำลังทั้งหมดไปยังล้อคู่หลัง พร้อมทั้งปิดการทำงานของระบบเสถียรภาพด้วย

ชุดหลังคาของ BMW M4 Competition Convertible เป็นแบบ Soft-top ที่มีน้ำหนักลดลงจากเดิมถึง 40% พร้อมทั้งช่วยเพิ่มพื้นที่ในการเก็บสัมภาระอีกถึง 80 ลิตร สามารถเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้าได้ในเวลา 18 วินาที

ดีไซน์ภายนอกได้รื้อใหม่หมด ด้านหน้าแต่งด้วยกระจังหน้า M ขนาดใหญ่ และเพิ่มช่องดักลมด้านหน้าขนาดใหญ่ที่บริเวณกันชนหน้าเพื่อส่งอากาศเข้าไปยังเครื่องยนต์และระบบเบรคให้ดียิ่งขึ้น โป่งซุ่มล้อมีขนาดที่ใหญ่กว่า รุ่นปกติ ปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท้อ พร้อมดิฟฟิวเซอร์ M ฯลฯ อีกทั้งผู้ซื้อสามารถเลือกตกแต่งแบบ M CarBon หรือ BMW M Performance Parts ได้

ช่วงล่างของ M4 Competition Convertible จะเป็นแบบ Adaptive M Suspenstion พร้อมพวงมาลัยแบบ M Servotronic เป็นอุปกรณ์มาตราฐาน เสริมด้วยระบบเบรกแบบ M Compound หรือสามารถเลือกระบบเบรค M Carbon Ceramic เป็นออปชั่นเสริม ในรุ่นนี้จะใส่เป็นล้ออัลลอย M น้ำหนักเบา ขนาด 19 นิ้วที่คู้หน้า และ 20นิ้วที่ล้อคู่

ภายในห้องโดยสารติดตั้งเบาะนั่งแบบ M Sport พร้อมวัสดุหนัง Extended Merino เป็นอุปกรณ์มาตราฐานสามารถเลือกเบาะนั่งเป็นแบบบักเก็ต M Carbon ได้ อีกทั้งยังมีปุ่ม M บริเวณพวงมาลัยเพื่อตั้งค่าตัวรถให้เหมาะสมกับการขับขี่ และหากเลือกติดตั้งระบบ M Drive Perfesstional ก็จะมีโหมด Track ให้เล่นอีกด้วย

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก

อ่านข่าวอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติม