ข่าวรถใหม่ » All New Toyota Yaris Ativ 2023 ตัวล่าสุดมาแน่!! เตรียมนับถอยหลัง

All New Toyota Yaris Ativ 2023 ตัวล่าสุดมาแน่!! เตรียมนับถอยหลัง

30 กรกฎาคม 2022
921   0

เตรียมนับถอยหลังไปอีก 10 วัน จะได้เห็นโฉมหน้า All New Toyota Yaris Ativ 2023 ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกมาให้ยลโฉม โดยทาง Toyota มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคม 2022 นี้ โดยในช่วงนี้ มีการปล่อยออกมาผ่านสื่อช่องทางต่างๆแล้วบ้าง โดยมีความยาว 15 วินาที สามารถไปหาชมได้ใน Youtube : Toyota Motor Thailand ซึ่งเรารู้จักกันดีในนาม All New Toyota Yaris Ativ 2023 ที่กำลังจะยกโฉมใหม่ให้ดูหล่อเหลาขึ้น

โดยทาง Toyota ได้เผยทีเซอร์ตัวอย่าง โดยมีพรีเซนต์เตอร์สุดหล่ออย่าง “แบม แบม” นักร้องไทย หนึ่งในสมาชิกวองบอยแรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง “GOT 7” โดยเป็นการตลาดที่บ่งบอกว่าต้องการที่จะจับในกลุ่มของลูกค้าวัยรุ่นได้อย่างชัดเจน

ทีเซอร์ All New Toyota Yaris Ativ 2023 ได้เผยดีไซน์ให้เห็นสัดส่วนต่างๆบางส่วน ที่มีการปรับโฉม ทั้งภายนอกและภายใน ทั้งไฟหน้าที่เป็นแบบ LED พร้อม LED Light เพิ่มเส้นสาย รูปตัว L และไฟเลี้ยวแบบ Sequenntial ดูมีมิติมากขึ้น

ภายในห้องโดยสาร เผยให้เห็นถึงความสนุกเร้าใจด้วยสีแดง และลายเบาะแบบหรูหรา VIP และมีจอมัลติมีเดี่ยที่เป็นจอลอย และพวงมาลัย 3 ก้านมีระบบมัลติฟังชั่น แป้นกลมทรงสปอร์ท

ทั้งนี้ All New Toyota Yaris Ativ 2023 จะถูกเปิดตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ โดยจะพัฒนาแพล็ตฟอร์ม DNGA (Daihatsu New Global Platform) ซึ่งแน่นอนว่าร่วมกับไดฮัทสุ โดยคาดว่าจะติดตั้งขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร บล็อคเดียวกับรุ่นปัจจุบัน แต่อาจจะปรับปรุงพละกำลังให้ดีขึ้นและแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะทยอยเปิดตัวรุ่นไฮบริดตามมาในราวๆปีหน้า เพื่อเป็นหมัดฮุกกับคู่แข่งอย่าง Honda City e:HEV

อ่านข่าวสารรถยนต์เพิ่มเติม