ข่าวรถใหม่ » รถตู้ก็เทห์ได้ Nissan NV 350 Caravan สเปคพิเศษ Premium GX Black Gear

รถตู้ก็เทห์ได้ Nissan NV 350 Caravan สเปคพิเศษ Premium GX Black Gear

24 พฤศจิกายน 2020
1148   0

นิสสันมอเตอร์ (ญี่ปุ่น) ได้เปิดตัว รถ MPV ตัวพิเศษ Nissan NV Premium GX Black Gear พรีเมี่ยมหน้าตาดุดันเป็นรถสเปคพิเศษของ NV350 Caravan เปิดตัวราคาค่าตัวที่ 3,192,200 เยนถึง 4,111,800 หรือราวๆ 931,793 – 1,200,221 บาทไทยยังไม่รวมภาษีนำเข้า

คนทั่วๆไปอาจจะชินตากับรถตู้ขนาดเล็กที่เน้นในเรื่องของการขนของสัมภาระหน้าตาเชยๆ แต่มาคราวนี้ Nissan Caravan เปิดรุ่นพิเศษออกมาให้มีหน้าตาดูมีความไม่ใช่แค่เป็นรถบรรทุกขนาดเล็กแต่มีความสวยงามเทห์และดุดันเอาใจผู้ที่ชอบเดินทางเป็นงานอดิเรก และยังมีช่องเก็บสัมภาระยาว 3050 มม.

NV350 Caravan Premium GX BLACK GEAR เป็นรถสเปคพิเศษที่เน้นคุณสมบัติเหมือนกับรถตู้ทั่วไป แต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยและไม่จืดชืดเหมือนเดิมภายนอกสีเทาเข้มและตกแต่งด้วยเส้นขอบสีดำยาวสลับกับแถบสีส้มดูมิติมากยิ่งขึ้นที่ประตูหลังและกระจกมองข้าง ให้อารมณ์ความเป็นสปอร์ทติดด้วยสติ๊กเกอร์ BlackGear ที่ข้างประตู

ภายในเน้นการตัดเส้นสายด้วยสีส้มอย่างลงตัว และสลับกับวัสดุ Piano Black ที่ก้านพวงมาลัยและกรอบแอร์เพิ่มมิติของความสปอร์ทได้อย่างสวยงาม โดยตัวพิเศษนี้ จะมี 3 สี ให้เลือกอย่าง Stealth Grey, Brilliant White Pearl และ Phantom Black

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีความปลอดปลอดภัยขั้นสูงอย่าง Intelligent around view monitor (ฟังค์ชั่นจับวัตถุเคลื่อนที่) และ ถุงลมนิรภัย SRS (ที่นั่งผู้โดยสาร) และเข็มขัดนิรภัยแบบดึง เป็นอุปกรณ์มาตราฐานเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม: