ข่าวรถใหม่ » น่ารักสดใส Kia Morning Urban กับเช้าวันใหม่ที่สดชื่น

น่ารักสดใส Kia Morning Urban กับเช้าวันใหม่ที่สดชื่น

22 พฤษภาคม 2020
1393   0

น่ารักสดใสด้วย Kia morning Urban รถแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่เริ่มตีตลาดกลุ่มรถยนต์ของคนเมืองขนาดเล็กทั่วโลกและยังสามารถครองส่วนแบ่งของตลาดไปได้มากถึงร้อบละ 80.5 ของรถยนต์ขนาดเล็กในประเทศออสเตรเลีย

Kia Motor Corporation กลับมาตอกย้ำความเป็นผู้นำของกลุ่มลูกค้ารถยนต์ขนาดเล็กด้วยการปรับโฉมดีไซน์ให้ถูกใจของผู้ที่ชื่นชอบรถน่ารักๆมากยิ่งขึ้นภายใต้ฐานผลิตในบ้านเกิดของ Kia เองและใช้ชื่อว่า Kia Morning Urban ซื้อก็ต้องยอมรับว่าทำออกมาได้ถูกใจและดูสดใสเหมือนเช้าวันใหม่ที่สดชื่นเลยทีเดียว

ภายนอกของ Kia Morning Urban โดดเด่นที่กระจังหน้าที่ออกแบบให้ดูแปลกตารับกับไฟหน้าที่ Projector ที่ฝังชุดไฟ Daylight ข้างละ 4 จุด และเดินด้วยเส้น Daylight ยาว และเลือกใช้ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วซึ่งถ้าเป็นรถทางญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะใช้เป็นล้อ 15 เท่านั้น

เครื่องยนต์ เป็นเบนซิน 3 สูบขนาด 1.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า แรงบิด 95 นิวตันเมตร ความพิเศษของขนาดเครื่อง 1.0 ลิตร สามารถวิ่งได้ไกลถึง 100 กิโลเมตร ในอัตราการกินน้ำมันเพียง 6.1 ลิตร เท่านั้น เรียกว่าเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุดในตลาดเลยก็ว่าได้

ในส่วนของห้องโดยสาร ทาง Kia พยายามปรับแต่งให้ดูสวยเกินรถยนต์ขนาดเล็กเพิ่มเติมมิติและความน่ารักด้วยการตัดเฉดสีมีความเป็นรถสปอร์ทเล็กๆเรียกว่าความสนใจในตลาดได้มากพอสมควร

กลับหน้าหลักเพื่อดูรถมือสอง : kitsadagoodcar.com