สาระน่ารู้ » ซื้อรถมือสองดีไหม? ซื้อที่ไหนดี?

ซื้อรถมือสองดีไหม? ซื้อที่ไหนดี?

16 เมษายน 2021
1019   0

อยากจะได้ รถมือสอง สักคันมาขับ แต่ไม่รู้จะไปเลือกซื้อที่ไหนดี มีเยอะแยะมากมายเต็มถนนไปหมด เลือกไม่ถูกเลย เอาไงดีนะ จะเข้าเต็นท์นี้ก็กลัวโดนย้อมแมวขายรถเสียมาให้เรา ความรู้ประสบการณ์เรื่องรถก็ไม่ค่อยมี จะซื้อดีไหม? เอาไงดีหล่ะทีนี้..

ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยครับ บทความนี้เรามาขายกันแบบโต้งๆเลยไม่อ้อมค้อม อย่าเพิ่งปิด X ออกหล่ะ มาดูกันก่อน กฤษฎากู๊ดคาร์เราแตกต่างจากที่อื่นยังไง มีข้อดีอย่างไรบ้าง เรามาอ่านกันก่อนนะครับ

  • กฤษฎากู๊ดคาร์เปิดมาแล้วกว่า 20 ปี

มีชื่อเสียงด้านรถมือสองมายาวนาน มีความรู้ความชำนาญในการคัดเลือกรถคุณภาพมาให้ลูกค้า บอกเลยว่าประสบการณ์แน่น ไม่ต้องกลัวว่าเราประสบการณ์สูงจะหลอกขายรึเปล่า ไม่ต้องกังวลเลยครับ จุดขายเราคือความจริงใจ การบริการที่ดี รถเน่ารถเสียเราไม่เอามาปล่อยขายต่อแน่นอน เราอยากให้ลูกค้าได้รถที่ดีมีคุณภาพออกไป ไม่มีปัญหาและมีความพึงพอใจในรถของเรา

  • มีรถให้เลือกมากกว่า 500 คัน

รถที่โชว์รูมกฤษฎากู๊ดคาร์ มีรถให้เลือกซื้อมากกว่า 500 คัน แทบได้ว่ามีรถเกือบทุกรุ่น ทุกปี และ แทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ รถ SUV รถหรู สารพัดรถ มีให้เลือกชมอย่างจุใจแน่นอน

  • ไฟแนนซ์ให้เลือกกว่า 10 ธนาคาร

โชว์รูมรถมือสองกฤษฏากู๊ดคาร์เรามีทางเลือกหลากหลายในการจัดไฟแนนซ์ ไม่ว่าจะเป็น ไทยพาณิชย์, กรุงศรีออโต้, เกียรตินาคิน, ธนชาติลิสซิ่ง, ICBC Leasing, Orico Auto Leasing , CIMB Leasing, City Leasing, Toyota Leasing

  • ได้ดอกเบี้ยและเงื่อนไขพิเศษกว่า

โชว์รูมรถมือสอง กฤษฎากู๊ดคาร์เราเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ ได้รับสิทธิพิเศษจากทางไฟแนนซ์มากกว่าที่อื่นๆ และอนุมัติได้ง่ายกว่าที่อื่นๆ

  • บริการหลังการขาย

เรายินดีบริการหลังการขาย ไม่ว่ารถจะขายไปแล้ว แต่คุณยังคือลูกค้าของเราเสมอ เรามีบริการ 24 ชั่วโมงหากรถเสียฉุกเฉิน เราไม่ทอดทิ้งกัน และยังมีประกันเครื่องยนต์และระบบเกียร์

  • ยอดขายมากกว่า 100 คันต่อเดือน

ในแต่ละเดือนเรามีรถเข้าออกเป็นจำนวนมาก รถที่ท่านสนใจอาจมีเจ้าของใหม่รับกลับไปแล้ว เพราะฉะนั้น หากเจอรถที่ถูกใจ สนใจ ควรจะรีบติดต่อทำเรื่องขอจองกับทางเรา เงื่อนไขการจอง และ เอกสาร ก็ไม่ยุ่งยาก ทางเราแนะนำ ปรึกษา ฟรี ( กรณีเอกสารไม่ผ่าน เราคืนเต็มจำนวน )

ท้ายสุดนี้ขอฝากโชว์รูมรถมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์ โชว์รูมรถที่ใหญ่ที่สุดบนถนนกาญจนาภิเษก ย่านบางแค เดินทางมาไม่ยากยูเทรินตรงเกือกม้าชิดซ้ายก็ถึงเลย

อ่านบทความ สาระน่ารู้รถยนต์ อื่นๆ เพิ่มเติม