ข่าวสารรถยนต์ » TOYOTA GR DKR Hilux T1+ กระบะขุมพลัง 400 ม้า เตรียมจ่อลงแข่งดาการ์แรลลี่

TOYOTA GR DKR Hilux T1+ กระบะขุมพลัง 400 ม้า เตรียมจ่อลงแข่งดาการ์แรลลี่

22 พฤศจิกายน 2021
756   0

TOYOTA GR DKR Hilux T1+ ล่าสุด กระบะขุมพลัง V6 เทอร์โบคู่อัดกำลังมา 400 แรงม้า ที่พูดสร้างและพัฒนาเพื่อลงแข่งในรายการแรลลี่ดาการ์ 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงต้นปีหน้านี้

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ hilux_dkr_05.jpg

แม้ว่า TOYOTA REVO ในตลาดบ้านเราจะเป็นรถตลาดที่มียอดขายเป็นอันดับต้นๆ โดยก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน รุ่นพิเศษ อย่าง Hilux REVO GR Sport พร้อมทั้งปรับลดกำลังสูงสุดเหลือเพียงแค่ 400 แรงม้า ตามที่กำหนดโดยสหพันธ์รถยนต์ระหว่างประเทศ หรือ FIA ซิ่งเป็นผู้จัดการแรลลี่ดาการ์ที่จะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้านี้ ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ hilux_dkr_06.jpg

โตโยต้าระบุว่า ในรุ่น TOYOTA GR DKR Hilux T1+ ถูกเพิ่มน้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 2000 เพื่อให้สอดคล้องกับกติกาการแข่งขันรายการดังกล่าวพร้อมทั้งระยะยืดยุบ ของช่วงล่าง จากเพียงแค่ 280 มิลลิเมตร เป็น 350 มิลลิเมตร เพื่อรองรับเส้นทางสุดทรหดที่จะต้องเผชิญ และมาพร้อมกับวัสดุอลูมีเนียมที่ทำให้น้ำหนักเบาลง และหุ้มด้วยยาง BF Goodrich KDR2

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ hilux_dkr_01.jpg

ดีไซน์ทรงสูงฐานล้อกว้าง ภายนอก GR DKR Hilux T1+ ถูกตกแต่งด้วยลายตามฉบับ Gazoo Racing เน้นโทนสีขาวแดงตามเอกลักษณ์ของ GR Garzoo Racing ในงาน World Endurance Championship และ Word Rally Championship

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ hilux_dkr_03.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ hilux_dkr_04.jpg

และทั้งนี้ TOYOTA ได้ส่งรถกระบะแรลลี่ GR Drk Hilux T1+ การแข่งในรายการนี้ ทั้งหมด 4 คันโดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการทดสอบประสิทธิภาพครั้งสุดท้ายที่ประเทศ แอฟริกาใต้ ก่อนจะส่งงไปลงสนามที่ซาอุดิอาระเบีย ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก