ข่าวรถยนต์ไฟฟ้า (EV) » ORA Punk Cat รถยนต์ไฟฟ้า สไตล์คลาสสิกทรง Beetle

ORA Punk Cat รถยนต์ไฟฟ้า สไตล์คลาสสิกทรง Beetle

22 เมษายน 2021
1358   0

ช่วงนี้ตลาดรถพลังงานไฟฟ้า (EV Car) จากจีน กำลังถูกผลักดันตลาดอย่างต่อเนื่อง และมีรถมากมายๆหลากหลายแนวกำลังส่งลงสู้ตลาด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไม่นานทาง Grade Wall Motor ได้เปิดตัวรถทรงน่ารักๆอย่าง Ora GOODCAT ออกสู่สายตาประชาชนแล้ว ทาง GradeWall Motor ได้ปล่อยรถทรงคลาสสิกคล้าย Volkswagen Beetle มายั่วน้ำลายสำหรับคนชอบแนว Retro สายฟรุ่งฟริ้งอีกด้วย

แน่นอนว่า ภาพที่เราเห็นก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าทางจีนได้ออกแบบเพราะแรงบันดาลใจได้มาจากที่ใด เพราะเราอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว ทางบริษัทผู้ผลิตก็ไม่ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดแต่อย่างใด

Ora Punk Cat ออกมาสู่สายตาช่วงโลกไม่นานก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี และมีให้เลือกถึง 6 รุ่นย่อยอีกทั้งชื่อของแต่ละรุ่นย่อยนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว Elf Cat, Punk Cat, Noble Cat, Persian Cat และ Black Cat ตามสีที่ถูกวางขายในตลาด

Ora เน้นว่า Pink Cat เป็นรถที่จะมาบุกเบิกตลาดสำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในความสง่างามแบบ คลาสสิกเหมือนกับเจ้าหญิงในนิยาย แต่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องแบ๊ตเตอรี่ และความสามารถของรถรุ่นนี้ แต่การตกแต่งภายในที่ดูคลาสสิกเหมือนกับรถหรูในปี 1960 พวงมาลัย 3 กาน ตกแต่งด้วยวงแหวนครึ่งวงกลมแต่ซ่อนเอาเทคโนโลยีมัลติฟังคชั่นแบบทรัชสรีนสมัยใหม่ใส่ให้ทันยุกต์ทันสมัย และภายในก็ประดับไปด้วยหน้าปัดวัสดุสี Rose Gold เพิ่มความหรูหราและน่ารักไปในตัว ช่องแอร์แบบ Turbine-style เรียกว่าโดดเด่นสะดุดสายตามากเลยทีเดียวครับ

สำหรับราคาในประเทศไทยจะต้องคอยติดตามครับว่าจะถูกวางจำหน่ายหรือไม่ ยังไงก็ต้องคายติดตามกันต่อไป ทาง ทีมงาน Kitsadagoodcar ก็จะนำข่าวอัพเดทกันเรื่อยๆครับ

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก

อ่านข่าวอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติม