ข่าวสารรถยนต์ » Lexus LF-Z Electrified Concept เผย Model จริงก่อนวางตลาดในปี 2025

Lexus LF-Z Electrified Concept เผย Model จริงก่อนวางตลาดในปี 2025

15 มิถุนายน 2021
603   0

ภาพคันจริงก่อนจะออก Model จริงสำหรับ Lexus LF-Z Electrified Concept เป็นนวัตกรรมรถยนต์และเทคโนโลยีและประสิทธิภาพในอนาคตที่จะถึงนี้ และนี่คือ Lexus LF-Z Electrified Concept ซึ่งผู้ผลิตรถยนต์ได้ระบุว่า สมรรถนการขับขี่ และเทคโนโลยีชั้นสูงที่จะเปิดภายในปี 2015 โดยรถยนต์แนวคิดนี้ได้ใช้แพลตฟอร์มที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะเทคโนโลโลยีการขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ แบบ DIRECT4 ที่ใช้ประโยชน์สูงสุดจากการตอบสนองที่ระบบแรงบิดของมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อควบคุมล้อได้อย่างอิสระ เทคโนโลยีดังกล่าวจะกระจายระบบส่งกำลังแรงบิดของมอเตอร์ไฟฟ้าไปทั่วทุกล้อ

Lexus LF-Z Electrified Concept ได้เผยถึงวิวัฒนาการการออกแบบและดีไซน์ของ Lexus ด้วยรูปทรงที่ชวนให้นึกถึงรถยนต์แบบ ครอสโอเวอร์ มากกว่าที่จะเป็นรถสปอร์ทหรูและเมื่อมองจากด้านข้างก็จะเห็นดีไซน์ที่สามารถสะกดสายตาได้พอสมควร และล้อขนาดใหญ่ และสร้างมิติด้วยไฟ LED หน้าและท้ายได้อย่างล้ำ ซึ่งเมื่อเห็นไฟท้ายครั้งแรกจะนึงถึง Porsche Tycan ตรงยาวหรูหราบนความสปอร์ทยุคใหม่

Lexus ได้กล่าวว่าได้ออกแบบรถยนต์ตามแนวคิดแบบ Tazuna ที่แปลออกมาจากภาษญี่ปุ่นคือ บังเหียน ด้วยเหตุนี้จึงได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความสัมพันธ์ ระหว่างพาหนะและ ผู้ขับขี่ทำใหมาพร้อมกับกับพวงมาลัยที่ดีไซน์ลำยุคและระบบแสดงผลที่ดูซับซ้อน

นอกเหนือเหนือจากการเปิดตัว LF-Z Lexus LF-Z Electrified Concept ได้ประกาศแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ 20 รุ่นภายในปี 2025 โดยจำนวนครึ่งจะเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเข้ามาร่วมด้วยรวมไปถึงขุมพลังแบบ Plug in Hybrid อย่างไรก็ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไปนะครับ

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก

อ่านข่าวอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติม