ข่าวสารรถยนต์ » ภาพหลุดคันจริง Ferrari Purosangue ที่จะเปิดตัวมาท้าชน Lamborghini Urus ในปี 2024

ภาพหลุดคันจริง Ferrari Purosangue ที่จะเปิดตัวมาท้าชน Lamborghini Urus ในปี 2024

22 กุมภาพันธ์ 2022
530   0

ช่วงนี้สาวกม้ากระโดดให้ความสนใจข่าว Super car ทรง SUV มากกันซักหน่อยเพราะถือว่าเป็นการคาดหวังของหมู่บ้านเพื่อที่จะมาท้าชน Lamborghini Urus ล่าสุดหลังจากที่สื่อข่าวทางต่างประเทศได้ปล่อย ภาพทดสอบการวิ่ง SPY Car ในสนามทดสอบของ Ferrari Purosangue ก็มีมือดีแอบปล่อยภาพหลุดจากรถคันจริงที่จอดในโรงงาน พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เนื่องจากบางคนอาจจะตั้งความหวังไว้สูงมากๆ อย่างที่เห็นมีการออกแบบเหมือน อย่างที่คุณเห็นในภาพ ยังงคงใช้การแปะตราเฟอรารี่ที่ด้านหน้าของรถและด้านข้างของบังโคลน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ถูกใช้มาอย่างช้านาน

Ferrari Purosangue ใช้การออกแบบแยกไฟหน้า ตามแฟชั่นของรถซุปเปอร์คาร์ยุกต์นี้ และคาดว่าจะมีไฟวิ่งเพิ่มมิติความสปรอ์ทดุดัน ตัดกับซุ้มล้อและกระจังหน้าสีดำเงาเหมือนกับ SUV ที่มีขายในท้องตลาด แทนที่จะเป็นสีดำด้านตามสไตล์ที่เคยมีมา การออกแบบล้อหน้าอาจจะขัดในสายสปอร์ทอยู่บ้าง แต่ว่าด้านท้ายของ Ferrari Purosangue ถือว่ายังคงเอาความเป็นเอกลักษณ์ของการออกแบบได้อย่างชัดเจนท่อไอเสียแบบ 4 ช่อง ไฟทท้ายที่คล้ายกับ 296 GTB แต่คาดว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นที่ปัดน้ำฝนด้านกระจกหลังของรถรุ่นนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหลายๆส่วนของ Ferrari Purosangue อาจจะดูขัดใจกันไปบ้าง แต่นี่ก็เป็นเพียงภาพหลุด หรืออาจจะเป็นภาพหลอกจากทางโรงงานก็เป็นได้ ฉะนั้นอย่าปักใจเชื่อ 100% ก็ยังต้องติดตามกันต่อไปครับ

อ่านข่าวสารรถยนต์เพิ่มเติม

Volkswagen Amarok ปี 2023 ได้เผยภาพสเก็ตช์ต้นแบบก่อนผลิตจริง