ข่าวสารรถยนต์ » Sony ยังเดินหน้าต่อกับ อุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยแนวคิด Vision-S

Sony ยังเดินหน้าต่อกับ อุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยแนวคิด Vision-S

13 กันยายน 2021
494   0

Sony ยังเดินหน้าต่อกับ อุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยแนวคิด Vision-S

อุตสาหกรรมยานยนต์ของ Sony ยังคงดำเนินต่อไปถึงแม้ว่าจะไม่มีแผนกำหนดการเปิดตัวว่าจะได้เห็นโฉมเต็มเมื่อไหร่ หลังจากที่เปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ในงานเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด Version-S แต่ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการปรับปรุงครั้งล่าสุด ก็เมื่อเดือน พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา

ในปัจจุบันแนวคิด Vision-S นั้นเป็นอย่างไร นาย Kawanishi กล่าวว่า Sony ยังไม่มีแผนที่เป็นรูปธรรมในขณะนี้ เนื่องจากบริษัทอยู่ในช่วงวิจัยและพัฒนา “เรามีการตรวจสอบสิ่งที่ที่เป็นวัตถุประสงค์หลักของการบริการต่างๆที่ใช้ร่วมกับการเดินทาง ฉะนั้นจะต้องมีการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียดรอบคอบ” Kawanishi ได้ตอบกับสื่อต่างๆ

ซึ่งแน่นอนว่า Sony Vision-S เป็นห้องทดสอบแนวคิด ว่าชาวญี่ปุ่นนั้นมีศักยภาพอย่างไร ในด้านยานยนต์ มีระบบ 360 Reality Audio ที่สร้างบรรยากาศของเสียงสำหรับผู้โดยสารแต่ลฃะคนรวมถึงการเชื่อต่อผ่านระบบ 5G ที่สามารถเชื่อต่อผ่านระบบ PlayStation เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทาง Sony เองก็ไม่สามารถแยกสิ่งเหล่านี้ออกจากกันได้ ไม่ว่าจะเป็น เกม เพลง ภาพยนต์ ก็จะถูกเอามาใส่ไว้ในเทคโนโลยียานยนต์ที่จะถือกำเนิดขึ้นใหม่ภายใต้บริษัท Sony อีกด้วย

Kawanishi ได้กล่าวว่า Vision-S ไม่ได้ถือกำเนิดมาเพื่อการเดินทางเพียงเท่านั้นแต่จะต้องมีความบันเทิงภายในรถที่เหมาะสมอีกด้วยและในอนาคตเราอาจเห็นเทคโนโลยีของทาง Sony เข้าไปอยู่ในรุแบรนด์หลักๆชั้นนำก็เป็นไปได้ครับ

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก