ข่าวรถยนต์ไฟฟ้า (EV) » Ora Ballet Cat รถไฟฟ้า (EV) จากจีน Punk Cat เวอร์ชั่นผู้หญิง

Ora Ballet Cat รถไฟฟ้า (EV) จากจีน Punk Cat เวอร์ชั่นผู้หญิง

3 มกราคม 2022
863   0

เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา GWM หรือ Grade Wall Motorได้เปิดตัว Ora Punkcat ให้ได้เห็นทั้งภายในและภายนอก แต่ไม่จบเพียงเท่านั้น คราวนี้ก็ได้พาเจ้าน้องแมวสาวหวานมุ้งมิ่งอย่าง Ora Ballet Cat ได้รับความสนใจของหลายๆฝ่ายรวมไปถึง เจ้าของแรงบันดาลใจอย่าง Volkswagen อีกด้วย ล่าสุดรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้น่าจะ ออกมาเจาะกลุ่มตลาดของผู้หญิงๆ ซะมากกว่า และก็มีการกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเวอร์ชั่นผลิตจริง

ORA Ballet Cat มีการปรับดีไซน์หลายๆส่วนให้ต่างจาก Punk Cat อยู่พอสมควรทั้งไฟหน้าที่เป็นทรงตัดมน และกันชนหลังที่ประดับด้วยโครมเมี่ยม มีกระจกข้างที่ใหญ่ขึ้น แต่ช่องชาร์จไฟต่างๆ ก็คงยังอยู่ในตำแหน่งเดิมและยังเสริมสปอยเลอร์ข้างหลังทำให้ดูน่ารักมากยิ่งขึ้น

ถ้าหากว่าภายนอกว่าสวยหวานแล้ว ภายในนั้นตกแต่งได้สวยหวานกว่ามากด้วยการดีไซน์แบบย้อนยุค โทนสีพาสเทลทูโทนราวคล้ายกับว่าหลุดมาจากยุค 1961 ยังไงอย่างนั้น พวงมาลัยทรงโบราณที่ผสมผสานกับความทันสมัยโดยเน้นเอกลักษณ์ของรูปทรงเป็นหลักทำให้มีกลิ่นอายความคลาสิกได้เป็นอย่างดี และที่น่าสนใจอีกหนึ่งสิ่งคือเรื่องของสมรรถนะ

โดยมีรายงานว่า Ora Ballet Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้า EV ที่มี กำลังที่ทำได้สูงสุดถึง 169 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงถึง 155 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ประกอบด้วยแบตเตอรี่ lithium-iron Phosphate สามารถขับขี่ได้ไกลสุดถึง 400-500 กิโลเมตรเลยทีเดียว ส่วนราคาที่จำาหน่ายในประเทศจีนอยู่ในช่วง 200,000 หยวน หรือราวๆประมาณ 1.05 ล้านบาท

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก