ข่าวสารรถยนต์ » Mine รถพลังงานไฟฟ้าสัญชาติไทยแท้ เปิดลงทะเบียนการจองสิทธิ์แล้ววันนี้

Mine รถพลังงานไฟฟ้าสัญชาติไทยแท้ เปิดลงทะเบียนการจองสิทธิ์แล้ววันนี้

28 มีนาคม 2019
686   0

EA เปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์โฉมใหม่ ในชื่อยี่ห่อ MINE รุ่น SPA 1 ที่เป็นรถยนต์พลังกงานไฟฟ้าฝีมือคนไทย 100% สุดยอดจริงๆ และล่าสุดก็มีข่าวดีที่ทาง MINE ได้เปิดให้จองแล้วที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ที่จะจัดในวันที่ 27 – 7 เมษายน 2562 นี้

โดยในงานครั้งนี้ กลุ่มสหกรณ์แท็กซี่ ในนามสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนสุวรรณภูมิพัฒนา จำกัด ได้จองรถแท็กซี่ไฟฟ้า จำนวน 3,500 คัน เพื่อสนับสนุนโครงการ รถแท็กซี่ไฟฟ้า “EV TAXI THAI” เพื่อส่งเสริมการพัฒนาระบบรถแท็กซี่ไฟฟ้าสาธารณะให้ดียิ่งขึ้น คาดว่าในปี 2563 นี้น่าจะมีออกมาวิ่งให้เห็นกันอย่างแน่นอน

เจ้าตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์ MINE SPA1 มีออกมาให้เลือกทั้งหมด 7 สีด้วยกัน (สามารถไปลองปรับเสียเล่นกันได้ที่เว็บ minemobility.com) จัดเป็นรถครอบครัวขนาด 5 ที่นั่ง ผลิตด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบา เสริมความแข็งแรงด้วยอะลูมิเนียมแพลตฟอร์ม ที่มีอัตราความเร็วสูงถึง 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และใช้แบตเตอรี่ลิเที่ยมไอออนขนาด 30 kWh พร้อมเทคโนโลยี STOBA ช่วยป้องกันการลัดวงจรจากภายในเซลแบตเตอรี่ อีกทั้งยังสามารถขับเคลื่อนให้วิ่งได้ระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้งเลยทีเดียว ระยะเวลาในการชาร์จใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ด้วยระบบการชาร์จ แบบ Quick Charge ซึ่งขณะนี้มีจุดชาร์จกว่า 400 จุดทั่วประเทศ และคาดว่าจะมีเพิ่ม 1,000 จุด ภายในสิ้นปีนี้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนจองสิทธิ์กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บ minemobility.com

หาดูรถมือสองสภาพดี ราคาถูกได้ที่นี้