ข่าวรถยนต์ไฟฟ้า (EV) » Hyundai ioniq7 เตรียมเปิดตัวรถไฟฟ้า ราคาและข้อมูลใน วันที่ 17 พฤศจิกายน 64 นี้

Hyundai ioniq7 เตรียมเปิดตัวรถไฟฟ้า ราคาและข้อมูลใน วันที่ 17 พฤศจิกายน 64 นี้

7 พฤศจิกายน 2021
887   0

Hyundai Ioniq 7 เป็นภาพแรนเดอร์ก่อนจะถูกเปิดเผยจริงในเดือน พฤศจิกายน เรียกว่ามาคราวนี้ Hyunda เปิดเผยรถยน์ไฟฟ้า ในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่งาน LA Autoshow หรือที่เรียกว่า Seven โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2024 และจะถูกเรียกว่า Hyundai loniq7

Hyundai Ioniq 7 ใหม่จะดูไม่เหมือนรถยนต์ไฟฟ้า loinq 5 ของฮุนไดในปัจจุบัน โดยภาพเปิดตัวจะเห็นว่ามีกระจังหน้าแบบเต็มดูกว้างและไฟพิกเซลจำนวนมากทำให้ดูล้ำยุคมากยิ่งขึ้น

เรียกว่าเมื่อมองผ่านๆจะเห็นรูปแบบไฟนั้นคล้าย อีควอไลเซอร์สเตริโอในยุค 80 แต่ก็ถูกตั้งระบบและโปรแกรมมากมายเมื่อคุณล๊อครถหรือปลดล๊อคก็จะเห็นลูกเล่นระบบไฟเหล่านี้โดยการเสริมลูกเล่นในการล๊อครถหรือปลดล๊อครถ

ภายนอกเป็นล้ออัลลอยด์เป็นล้อซี่ถี่ลวดลายล้ำๆตามสไตล์ของรถไฟฟ้า Hyundai ทำให้รถดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายและเรียบหรูด้วยวัสดุผ้าเนื้อนุ่ม และวัสดุไม้ขัดเงา เบาะนั่งสไตล์เลานจ์และซ่อนที่เก็บของ

ภาพที่ถูกนำเสนออาจจะยังดูไม่ชัดเจนว่าเป็นเก้าอี้แบบหมุนหรือเป็นแบบยึดล็อคตายตัวกันแน่อ แต่กว่าจะทราบว่าเป็นแบบไหนอาจจะต้องรอจนไปถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Hyundai ioniq7 เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม Hyundai อาจจะขยายแนวคิดเกี่ยวกับคอนโซลกลางแบบเคลื่อนย้ายได้ ภายใน ioniq 5 เพื่อทำให้ห้องโดยสารของ ioniq7 มาขนาดที่กว้างมายิ่งขึ้น ฮุนไดบางรุ่นอาจจะมาพร้อมกับ แบตเตอรี่ขนาด 58 kWh และสามารถขับได้ไกลถึง 200 ไมล์ต่อการชาร์จ 1 ครั้งโดยประมาณ แต่ถ้าเป็นรุ่นที่สูงขึ้นก็จะได้ แบ็ตเตอรี่ขนาด 78kWh ที่สามารถทำได้ไกลถึง 300 ไมล์เลยทีเดียว

คอนเซปต์นี้จะเปิดตัวนงาน LA Auto Show ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก