ไม่มีหมวดหมู่ » GMC Hummer EV รถไฟฟ้าสายลุย ถูกใจสายแคมป์ อุปกรณ์อเนคประสงค์เพียบ

GMC Hummer EV รถไฟฟ้าสายลุย ถูกใจสายแคมป์ อุปกรณ์อเนคประสงค์เพียบ

30 ตุลาคม 2021
790   0

GMC กำลังเตรียมเปิดตัวราชาแห่งการลุย Hummer ที่มาคราวนี้เป็นในรูป แบบของรถไฟฟ้าสายแคมป์ที่กำลังจะมาในช่วงราวๆ สัปดาห์หน้า ทางผู้พัฒนาได้ส่งแบบภาพ Lander ตัวอย่างออกมาให้ได้เห็นเพื่อเรียกน้ำย่อยสาวกสายแคมป์ ที่ออกแบบหลังคาให้สามารถยกเปิดหรือปิดให้เป็นระนาบเดียวกับหลังคาสำหรับการวางเต็นท์เพื่อความสะดวกกับการเดินทาง

นายอุมแบร์โต ออก์ติช หัวหน้านักออกแบบอุปกรณ์เสริมด้านสมรรถนะ ได้ออกแบบเน้นในเรื่องของส่วนประกอบต่างๆเพื่อที่จะนำมาใช้กับรถมากกว่าจะให้ที่ตัวรถ เพราะตัวรถนั้นได้ออกแบบเพื่อการใช้กับอุปกรณ์การเดินทางร่วมอื่นๆ ซึ่งเสนห์ในรุ่นนี้จะอยู่ที่กระบะท้าย เพราะสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายเป็นอย่างมาก

ด้านท้ายได้ออกแบบให้มีความอเนคประสงค์ สามารถใช้งานได้หลากหลายแบบ หลากหลาย Life Style ทั้งระบบช่องต่อไฟฟ้า ช่องต่อ Outlet 12 V และ USB สำหรับต่อพ่วงอุปกรณ์ต่างๆที่จะนำมาถูกใช้เพื่อง่ายต่อการแคมป์และสะดวกมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนที่ชอบออกทริปแบบครอบครัวก็สามารถซื้อถังเก็บความเย็น ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบได้อย่างตรงรุ่น สามารถล๊อคกับส่วนข้างกระบะของฝาท้ายโดยไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดหรือกระเด็นออกไปไหน โดยมีทั้งกล่องเล็กและกล้องใหญ่เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานหากคุณเป็นที่ชอบลุยหนักกระบะท้ายก็มีจุดล๊อคยางอะไหล่อีกด้วย

แน่นอนว่าการใช้งาน GMC Hummer EV ไม่ได้เน้นไปในเรื่องของการแคมป์เพียงอย่างเดียว แต่ก็ยังสามารถบรรทุกหนักหรือขนของที่มีขนาดใหญ่กว่าฝาท้าย ซึ่งสามารถเพิ่มเนื้อที่ด้วยการเสริมปุกรณ์แบบตะแกรงคอกเข้าไป

และยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆที่ ยังไม่ได้ทำภาพแรนเดอร์ ออกมา เช่นแถบไฟขนาด 50 นิ้ว ที่มีส่วนโค้งเข้ากับณุปหลังคา รวมไปถึงช่องวางยางสำหรับบรรทุกยางอะไหล่ และเน้นเรื่องความแข็งแรงเป็นหลัก เชื่อว่า GMC Mummer จะมีอีกกว่า 200 รายการ ที่จะทยอยวางขาย และอาจจะไดให้ในช่วงการจัดแสดงภายในช่วงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก