ข่าวสารรถยนต์ » Changan UNI-T 2.0T เตรียมเปิดราคาอย่างเป็นทางการในจีน พร้อมวางขาย เร็วๆนี้

Changan UNI-T 2.0T เตรียมเปิดราคาอย่างเป็นทางการในจีน พร้อมวางขาย เร็วๆนี้

28 ตุลาคม 2021
598   0

เมื่อในช่วงวันที่ 25 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา Changan UNI-K 2.0T ได้เปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน เริ่มต้นที่ 145,900 – 172,900 หรือราคาราวๆ ประมาณ 757,000 – 897,000 บาท

UNI เป็นแบรนด์น้องใหม่จากจีน 2.0T Changan Automobile เปิดตัวต้นค่ายที่จะนำมาชูโรงเปิดตลาด โดยใช้ชื่อว่า UNI-T เป็นรถ SUV ขนาดกลาง ที่เน้นความสปอร์ทเป็นหลักทั้งดีไซน์และความรู้สึกในการขับ ด้วยการรับแรงดันดาลใจจาก Changan Vision-V Concept ที่เคยเปิดตัวในงาน Beijing Auto Show ช่วงเดือนที่แล้ว

เรียกว่า ความโดดเด่นนั้นเป็นเรื่องของดีไซน์จริงๆครับ เพราะ Changan UNI-K ที่เป็นไฟหน้าแบบ LED Matrix หรูเฉี่ยวๆ ไฟส่องสว่างคมๆ รับกับกระจังหน้าล้ำๆตามสไตล์รถยนต์ยุคใหม่ เป็นลวดลายรูปททรงแบบเลขาคณิต ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ประของแบรนด์ ไฟท้ายทรงสปอร์ตคล้ายกับ Vision-V Concept แต่มีขนาดใหญ่ กว่าเล็กน้อย ไฟท้ายโดดเด่นด้วยการออกแบบให้มีไฟท้ายที่ยาวเต็มกว้างยาวจากด้านหนึ่งไปถึงอีกด้านหนึ่ง ให้ความรู้สึก สปอร์ทหรูหราไม่แพ้รถยุโรป พร้องสปอยเลอร์ขนาดใหญ่พร้อมๆไฟเบรค LED ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว

ภายในเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวครับเพราะการออกแบบที่เน้นความสปอร์ทผสมกับความหรูหรา สีดำมืดตัดด้วยด้ายสีสว่าง เห็นเส้นสายได้อย่างชัดเจน พวงมาลัยทรงวงรีดีไซน์ล้ำยุค มาพร้อมกับจอทรงสี่เหลี่ยมคางหมู พร้อมกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่เน้นการใช้งานอย่างครบครันทั้งระบบ จอ Infotianment จอแสดงผลแบบลอย 4 เหลี่ยมคางหมู ทีรองรับ Android Car Play

มิติตัวถัง
เป็นรถทรง SUV Compact Car ที่ มีลักษณะเป็นรถเมือง ทรงยาว 4,865 มิลิเมตร กว่าง 1,948 และสูง 1.7 เมตร ซึ่งฐานล้อนั้นกว้างที่ 2,890 มม. เรียกว่า

Changan UNI-T 2.0T อาจจะต้องจับตามองงรถจากค่ายจีนแบรนด์นี้ครับ ที่ออกแบบรูปลักษณ์ได้อย่างโดนใจและสู้ตลาดรถไฟฟ้า Campact Car ในประเทศไทยได้ไม่ยาก พร้อมความสปอร์ทและความหรูหรา ที่จะมากับระบบความปลอดภัย สู้ในสังเวียนตลาดโลก

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก