โหราศาสตร์ » 5. สิ่งหรือวัตถุที่ไม่ควรและไมมีไว้ในรถ เสริมความศิริมงคล

5. สิ่งหรือวัตถุที่ไม่ควรและไมมีไว้ในรถ เสริมความศิริมงคล

4 ตุลาคม 2021
1556   0

วันนี้แอดมินนำสิ่งของวัถุมลคลที่ไม่ควรมีติดรถไว้ เพื่อความเป็นศิริมงคล เสริมดวง เสริมการเงิน และความสำเร็จ และต้องบอกก่อนนะ ว่าเรื่องนี้่เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับวิจารณญานของแต่ละคนนะจ๊ะ


1. ไม่ควรนำวัตถุที่มีรอยร้าวหรือแตกหักไว้ในรถ เพราะมันคือสัญลักษณ์ของรักร้าวหรือการแตกหัก ไม่ลงตัว อาจจะทำให้คุณมีปัญหากับคนรอบข้าง เพื่อนฝูงหรือครอบครัวนั่นเอง

2. นาฬิกาตายหรือนาฬิกาที่ไม่ตรงเวลา ก็ถือว่าเป็นอีก หนึ่งวัตถุที่ไม่ควรมีไว้ในรถ เพราะเวลาเป็นสิ่งสำคัญกับทุกสิ่ง และเป็นสัญลักษณ์ในเรื่องของการเงินที่หยุดนิ่ง ความสัมพันธ์ที่หยุดนิ่ง ไม่มีการเติบโตหรือเดินต่อ ฉะนั้น ไม่ควรมีนาฬิกาตายในรถนะจ๊ะ

3. เหรียญหรือธนบัตร ที่ร่วงหล่นบนรถ เหรียญหรือธนบัตรนั้นถือว่าเป็นเงินตราของสูงที่คนไทยนับถือ เป็นของมงคลที่ไม่ควรทำร่วงหล่นเพราะมันหมายถึงเงินที่รั่วไหล ฉะนั้น ไม่ควรทำเงินร่วงหลุ่นในรถนะจ๊ะ

4. พวงมาลัย หรือดอกไม้ไม่ควรปล่อยให้แห้งเหี่ยว ดอกไม้หรือพวงมาลัยนั้นถึงแม้จะเป็นการบ่งบอกถึงการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเคารพนับถือครูบาอาจารย์ ไม่ควรปล่อยให้แห้งเหี่ยวเพราะจะหมายถึง สุขภาพ ภูมิแพ้ ระบบทางเดิน สุขภาพมีปัญหา หายใจ ลำบาก และจะเกิดความสกปรกของอากาศหมุนเวียนภายในรถได้

5. ความสะอาด ความสะอาดนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรมี เพราะถ้าหากเราดูแลรถให้สะอาดแล้ว ก็ถือว่าเป็นฮวงจุ้ยที่ดี เพราะไม่ใช่แค่เรื่องสุขภาพเท่านั้น รวมไปถึงบุคลิกที่ดีของคุณอีกด้วยนะครับ

และนี่ก็เป็นก็เป็น 5 สิ่งที่เสริมความเป็นศิริมงคล ที่จะเสริมทั้งการเงิน ความรักและสุขภาพให้กับคุณ ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลด้วยนะครับ

กฤษฎากู๊ดคาร์ โชว์รูมรถมือสอง เรามีรถให้เลือกมากมายมากกว่า 500 คัน มีรถหลากหลายรุ่น หลากหลายสีมากมายให้เป็นตัวเลือกในการซื้อรถมือสองสักคัน ให้เราบริการท่านนะครับ