ข่าวสารรถยนต์ » เตรียมเปิดประมูล TOYOTA Supra จากภาพยนต์ The Fast & The Furious

เตรียมเปิดประมูล TOYOTA Supra จากภาพยนต์ The Fast & The Furious

28 พฤษภาคม 2021
2041   0

บริษัทประมูล Barrett-Jackson ในสหรัฐอเมริกา ได้นำเอารถสปอร์ท TOYOTA Supra ที่เคยใช้ถ่ายทำหนัง The Fast & The Furious เมื่อปี 2001 หรือภาคแรกบุกเบิก ก่อนจะมีภาคต่อๆมา มาออกประมูลเพื่อหาผู้ดูแลรายใหม่ โดยบริษัทประมูลได้ยืนยันว่านี่คือรถที่ถูกใช้ถ่ายทำจริงๆ และไม่ได้เป็นรถที่ทำเลียนแบบขึ้นมาใหม่แต่อย่างใด พร้อมทั้งมีประกาศนียบัตรเพื่อยืนยันการรับมอบให้อีกด้วย

TOYOTA Supra MK4 ภายนอกของคันนี้ได้ถูกตกแต่งด้วยชิ้นส่วนทั้งสปอยเลอร์และสเกิร์ตข้าง Bomex สปอยเลอร์ขนาดใหญ่ จาก AR Performance ล้อโตจาก Dazz Motorsport Racing Hart M5 Tuner ขนาด 19 นิ้ว พร้อมด้วยตัวถังสีส้ม Lamborghini Diablo Candy Orange และสติ๊กเกอร์ ‘Nuclear Gladiator”ด้านข้างอะเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้รถคันนี้มีความเด่นชัดๆในหนัง The Fast & The Furious

ในขณะที่ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร รหัส 2JZ-GTE ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ซึ่งคันนี้จะไม่มีการปรับจูนอะไรใดๆ เพราะใช้เป็นรถยนต์ที่วิ่งในฉากถ่ายทำเท่านั้น

การประมูลรถยนต์ TOYOTA Supra จากภาพยนต์ The Fast & The Furious คันนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 มิถุนายนนี้ ณ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปัจจุบันยังไม่มีการคาดการณ์ราคาประมูลสูงสุดออกมาแต่เชื่อว่า ในงานนี้จะมีผู้ที่มารุ่วมประมูลรถคันนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก

อ่านข่าวอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติม