ข่าวสารรถยนต์ » เตรียมเปิดตัว Hyundai Elantra N 2022 ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้

เตรียมเปิดตัว Hyundai Elantra N 2022 ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้

13 กรกฎาคม 2021
639   0

Hyundai Elantra N โฉมใหม่ที่จะมาในรูปแบบรถหรู Performance Sedan ในช่วงปี 2022 อย่างเป็นทางการแบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 14 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ผ่าน Live Stram event ทุกคนสามารถชมผ่านเว็บไซด์ Motor1.com

เป็นที่น่าจับตามองมากสำหรับยานยนต์แห่งเกาหลี เรียกว่าก่อนหน้านี้ ได้ปล่อย VDO Teaser เป็นไปอย่างเรียบง่าย ซึ่งได้เน้นไปในทางสื่อให้ได้เห็นกันอย่างชัดๆว่า ทางด้านเทคโนโลยีต่างๆที่จะถูกนำมาใส่ไว้ในรุ่นนี้โดยใช้อักษรย่อต่างๆ วางไว้ตามส่วนต่างๆของของรถยนต์กว่า 20 จุดทั่วรถ ซึ่งแน่นอนว่า รุ่นนี้ต้องมีการจัดเต็มอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น Hyundai ได้ใส่เสียงเครื่องยนต์ของ Elantra N ลงไปใน VDO Teaser นี้ด้วย และน่าจะเป็นเสียงเดียวกันกับท่อ Hyundai Elantra N เมื่อครั้งที่ Wrap สติ๊กเกอร์ Spy Shot เข้าไปวิ่งทดสอบในสนาม Nurburgring

ทาง Hyundai เองก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องยนต์ของ Elantra N แต่หลายๆสำนักข่าวก็สันนิษฐานคาดการณ์ตรงกันว่า Elantra N น่าชะใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรเหมือนกับ Kona N และ Veloster N ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวนั้นคือเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Turbocharged แบบ inline-4 ซึ่งมีพละกำลังถึง 275 แรงม้า หรือ (205 kilowatts) โดยจะมาในรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และแบบเกียร์อัตโนมัติ Dual-Clutch 8 สปีด

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก

อ่านข่าวอัพเดทรถใหม่เพิ่มเติม