ข่าวสารรถยนต์ » สัปดาห์แห่งการรับรถ TOYOTA GR Yaris กำลังลงสู่ท้องถนนเป็นที่เรียบร้อย

สัปดาห์แห่งการรับรถ TOYOTA GR Yaris กำลังลงสู่ท้องถนนเป็นที่เรียบร้อย

2 พฤษภาคม 2021
1400   0

TOYOTA Motor Thailand เริ่มมีการส่งมอบรถ GR Yaris ล๊อตแรกสู่มือลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2564 ณ TOYOTA Body Service บางนา TOYOTA GR Yaris ในรุปแบบของการนำเข้า ได้ถูกเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 เมื่อเดือนธันวาคม 2563 โดยมีการรับเปิดจองด้วยจำนวนจำกัด และได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชื่นชอบรถแนวสปอร์ทอย่างเกินความคาดหมาย และมียอดของถึง 500 คัน

สำหรับ GR Yaris จะเริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทยในจำนวน 127 คัน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นรถยนต์ที่มีราคาสูง แต่ด้วยความเชื่อมั่นในชื่อเล่ยงและสุดยอดสมรรถนะที่เป็นตำนานระดับโลกทำให้สามารถจำหน่ายได้หมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ มากมายได้แก่

  • ประกันภัยชั้น 1 TOYOTA Care 1 ปี
  • แพ็กเกจบำรุงรักษารถยนต์ระยะเวลา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร และ GR Yaris Home Service : Pock amd Drop บริการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์บริการโตโยต้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะศูนย์บริการท่เข้าร่วมโครงการและภายใต้เงื่อนไขของผู้แทนจำหน่าย)
  • สิทธิการเป็นสมาชิก GR Yaris Club Thailand
  • สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ เช่น ร่วมสนุกด้วยการขับในสนามแข่ง TOYOTA Gazoo Racing Motorsport
  • สิทธิ์การอบรมหลักสูตร Racing School เต็มรูปแบบโดย TOYOTA Gazoo Tacing Academt Thailand

โดย TOYOTA GR Yaris เป็นรถสปอร์ต Hatchback สายพันธุ์แรง แชมป์แรลลี่โลกได้ถูกพัฒนาจากประสบการณ์จากทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของ TOYOTA Gazoo Racing ในการใช้ความเชี่ยวชาญและประสปการณ์การออกแบบรถยนต์จากสนามแข่ง WRC

TOYOTA GR Yaris ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ เบนซินรหัส G16-GTS แบบแถวเรียง 3สูบ เทอร์โบ DOHC 1 วาล์ว ขนาด 1.6 ลิตร (1618 cc.) ขุมพลังเครื่องยนต์ 3 สูบพละกำลังสูงความแรงระดับ 261 แรงม้า (PS) พร้อมแรงบิด 360 นิวตันเมตรจับคู่กับเกียร์ธรรมดาแบบ 6 จังหวะ iMT (Intelligent Manual Transmission) สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 230 กม./ชม. พละกำลังของเครื่องยนต์จะส่งผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อสไตล์สปอร์ทที่เรียกว่า “GR-FOUR” พร้อมโหมดการทำงานแบบ 3 รูปแบบ ที่แยกแรงบิดระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง คือ Normal (60/40) SPORT (30/70) และ Track (50/50) เพื่อช่วยให้การทรงตัวและยึดเกาะได้อย่างมั่นใจในทุกสถานภาพ แม้ขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงทำให้ได้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม สนนราคาค่าตัวในรุ่นนี้ตั้งแต่เปิดตัว 2,690,000 บาท

ภายในเป็นโทนสีดำ เบาะหนังแท้ พวงมาลัยหุ่มหนัง หัวเกียร์หุ่มหนัง พร้อมสัญลักษณ์ GR แต่ไม่เป็นเบาะไฟฟ้า เครื่องเสียงจะเป็น (JBL Premium Sound System) จอทรัชสรีนขนาด 8 นิ้วเชื่อมต่อ USB AUX Bluetooth และสามารถเชื่อต่อโทรศัพท์มือถือระบบนำทางแผนที่ พร้อมลำโพง JBL 8 ตำแหน่ง และยังมีปลั๊กไฟ 12 โวลท์ ทั้งหมดนี้จะมีอยู่ภายในห้องโดยสารของ GR Yaris ตัวพิเศษนี้

สำหรับผู้ที่จองรถ TOYOTA GR Yaris ภายในสัปดาห์นี้เริ่มทยอยรับรถกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับข่าว สารรถยนต์ ที่เราจะนำมาอัพเดทต่อไปเป็นเรื่องอะไรต้องคอยติดตามกันนะครับ

อ่านบทความรถใหม่ทั้งหมด

www.kitsadagoodcar.com