ข่าวสารรถยนต์ » พลางซะเนียน SpyShot กับ Volkswagen Microbus แอบทดลองวิ่งก่อนเปิดตัว

พลางซะเนียน SpyShot กับ Volkswagen Microbus แอบทดลองวิ่งก่อนเปิดตัว

29 มิถุนายน 2021
657   0

Volkswagen Microbus พลางซะเนียนจนจับไม่ได้ ว่าจะมีหน้าตาอย่างไรกันแน่ เชื่อว่าก่อนหน้านี้ คุณอาจจะเคยได้ยินข่าวของตัว Model ต้นแบบ Volkswagen Microbus ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่จับตามองของสื่อข่าวต่างประเทศพอสมควรว่าจะออกมาในรูปร่างหน้าตาแบบไหน

ดูเหมือนว่า ตอนนี้ Volkswagen ได้มีการทดสอบลงบนถนนจริงแล้ว แต่ก็ไม่พ้นสายตาของนักข่าวอยู่ดี แต่ก็ยังถือว่าเดาได้แค่รูปร่างเท่านั้น เพราะหน้าตาสีสันจริงๆถูกปิดด้วยสติ๊กเกอร์หลอกจนเราไม่สามารถเห็นลวดลายจริงได้อย่างชัดเจน และมีการเติมด้วยสติ๊กเกอร์ไฟตัดหมดหลอกตา รวมถึงไฟหน้า และไฟท้าย จนทำให้ไม่รู้แน่ชัดว่า คันจริงนั้นมีไฟตัดหมอกหรือไม่

แต่เชื่อว่ากันชนหน้าอาจจะมีลายรังผึ้งที่กันชนแต่จะไม่ถูกเจาะเป็นช่องดักลมเพราะเชื่อว่ารถไฟฟ้าจะไม่จำเป็นต้องเปิดช่องดักลมเพื่อระบายความร้อนของเครื่องยนต์แต่อย่างใด อิงจาก Model ต้นแบบที่เคยเปิดตัวเอาไว้

เท่าที่เห็นมิติตัวถังด้านหลังยังมีการซ่อนเสาอากาศ และปิดปังด้วยสติ๊กเกอร์ แต่ก็ทำให้เห็นลวลดลายของหลังคาได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามอาจจะต้องติดตามกันต่อไปว่า จะเหมือนกับ Phototype หรือไมอย่างไร ก็ต้องคอยติดตามกันต่ออาจจะเปิดตัวให้ได้เห็นชัดเจนในช่วงปี 2022 นี้

หากต้องการรถมือสองสภาพดี สามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาทุกปัญหาการจัดไฟแนนซ์ได้ที่ https://www.kitsadagoodcar.com/

อ่านข่าวรถใหม่ << คลิ๊ก

เครดิต:Motor1